Phụ kiện xe khách. Danh sách thành phần động cơ và ổ đĩa

  • By admin
  • 09/04/2020

Phụ tùng xe khách Autobus cung cấp nhiều loại phụ tùng cho động cơ cho các dòng xe khách Thaco từ cũ đến mới. Bao gồm TB82, TB85, TB94, TB120...

Bài viết này nói tới các bộ phận động cơ và phụ kiện cho vành đai ổ đĩa. Đồng thời một loạt các mặt hàng khác như bộ ly hợp và dụng cụ ly hợp cũng được Autobus cung cấp.

1. Bộ phận động cơ và ổ đĩa.

Ngoài bộ lọc dầu, bộ lọc nhiên liệu, bộ lọc gió (lọc không khí) và phích cắm phát sáng. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn cho bộ tăng áp xả khí, đệm dầu xi lanh, giá treo động cơ và bơm nhiên liệu. Bơm nước, bơm nhớt, bơm trợ lực lái các loại cho các dòng xe. Các loại cảm biến thông minh chất lượng, giá tốt như cảm biến áp suất, cảm biến tốc độ, cảm biến trục khuỷu, cảm biến ống dầu, cảm biến MO, báo lùi, cảm biến khí nap...

Các loại vành răng bánh đà, bơm trợ lực, tổng côn đều là phụ kiện nằm trong động cơ xe khách mà chúng tôi cung cấp.

2. Ly hợp và bộ phụ kiện ly hợp

Các sản phẩm trong bộ ly hợp mà Autobus cung cấp bao gồm: đĩa ly hợp (lá côn), mâm ly hợp (bàn ép), bi tê, bánh đà và bộ dụng cụ chuyển đổi cho mục đích thay thế.

Phụ kiện xe khách các loại

3. Động cơ diesel.

Động cơ diesel đại diện cho đơn vị năng lượng tiêu chuẩn mà đa số xe khách sử dụng. Trong trường hợp này, các loại phụ kiện của động cơ diesel bao gồm xi lanh, pít tông nén khí, xéc măng, trục ắc, mặt gioăng, mặt máy. Trong quá trình hoạt động của xi lanh, pit tông nén đẩy khí để đạt đến mức nhiệt 700 – 900 độ C. Nhiên liệu diesel được phun vào đúng thời điểm và đốt cháy bằng nhiệt mà không cần bugi đánh lửa. Do đó, động cơ diesel còn được gọi là động cơ đánh lửa nén hoặc CI.

4. Phun xăng điện tử.

Trong động cơ diesel hiện đại, các hệ thống phun nhiên liệu áp suất cao như hệ thống đường ray chung phổ biến hiện nay. Áp suất nhiên liệu lên tới 3000 bar. Đảm bảo nguyên tử nhiên liệu làm việc hết công suất trong buồng đốt. Điều khiển điện tử của hệ thống cũng cho phép quá trình phun kim được chia thành nhiều giai đoạn. Phun nước, phun kim chính và phun kim sau. Việc này không chỉ cải thiện đặc tính vận hành của động cơ mà còn giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

5. Turbo tăng áp và làm mát không khí.

Sau quá trình đốt, pít tông đẩy khí thải qua ống xả vào tuabin của bộ tăng áp. Việc này giúp đẩy vào bánh xe máy nén khí nằm trên cùng 1 trục roto. Khi van đầu vào mở, bánh xe máy nén sẽ đẩy khí nạp mới mở ở áp suất khoảng  0.9 đến 3 bar vào buồng đốt. Làm tăng đáng kể tỷ lệ đầy không khí sạch trong động cơ. Tuy nhiên, do nhiệt độ tỏa ra của khí thải rất nóng ở bộ tăng áp. Không khí nạp bị nóng lên dẫn đến giảm mật độ oxy và do đó làm giảm tỷ lệ oxy có trong khí nạp. Vì vậy, các động cơ hiện đại có 1 bộ làm mát không khí tích điện. Thiết bị được tích hợp vào hệ thống nạp. Mục đích là làm mát không khí nóng nạp được hút vào bởi bộ tăng áp. Cùng với phun nhiên liệu cao áp.

Ngoài các sản phẩm phụ tùng động cơ, Autobus còn cung cấp các phụ tùng chiếu sáng, phụ tùng thân vỏ, hộp số và rất nhiều các loại phụ tùng thay thế khác. Để được tư vấn chi tiết hơn, xin vui lòng liên hệ tới hotline 0985 238 883 hoặc 024 6657 6669.

>>> Xem thêm:

- Bầu hơi xe khách là gì?

- Mua phụ tùng xe khách Thaco giá tốt ở đâu?

- 5 lỗi giảm xóc bóng hơi xe khách thường gặp