Tổng côn dưới xe khách có nhiệm vụ nhận áp lực thủy lực do xy lanh tổng côn tạo ra, khi đạp chân côn để tác động “cắt côn” giúp cho việc ra vào số được dễ dàng. Phụ tùng xe khách Autobus là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín với chất lượng và giá thành tốt nhất, mọi chi tiết liên hệ hotline: 0985 238 883.
+Cấu tạo: Bầu trợ lực côn được đặt ở giữa xy lanh tổng phanh và bàn đạp phanh. Nó có tác dụng giảm bớt đi phản lực của bàn đạp phanh khi sử dụng. Giúp người lái có thể sử dụng phanh một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.
- Được cấu tạo dựa trên việc nối bơm chân không thông qua van một chiều trên ty đẩy được lắp van điều khiển.
- Có nhiệm vụ đóng mở rãnh không khí và chia năng buồng A và B.
- Cùng với đó là một chiếc van 1 chiều được kết nối với đầu ống chân không. Và được đóng kín khi không sử dụng phanh
- Màng tác động được gắn chặt với bộ phận đế của cần đẩy Piston và thông với phần có buồng A và B.
+ Dấu hiệu báo hư hỏng.
- Bộ côn hoạt động kém hiệu quả (không cắt hết côn) hoặc không hoạt động.
- Bàn đạp côn “chìm” xuống sàn xe.
- Khó ra vào số.
- Cuppen xy lanh bị mòn , chai.
- Dầu thủy lực côn bị rò rỉ hay bị vơi.